Saturday, April 25, 2015

ಹೆಸರಲ್ಲೇನಿದೆ..?

ಹೆಸರಲ್ಲೇನಿದೆ..?

ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕಿ ಜವಾನನನ್ನು ಕರೆದರು

ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕಿ: ಏಯ್ ನಿನ್ನೇ....... ಏಯ್ ಇಲ್ಲಿ ಬಾ... 

ಜವಾನ: ಮೇಡಮ್ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಏಯ್ ಅಂತ ಅಲ್ಲ, ನೀವು ನನ್ನ ಹೆಸರು ಹೇಳಿಯೇ ಕರೆಯ ಬಹುದು..

ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕಿ: ಸರಿಯಪ್ಪಾ ಏನು ನಿನ್ನ ಹೆಸರು

ಜವಾನ: ನನ್ನ ಹೆಸರು ಪ್ರಾಣನಾಥ.

ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕಿ: ಏನೂ.... ಅದು ಕರೆಯಕಾಗಲ್ಲ, ಬೇರೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳು

ಜವಾನ: ಸರಿ ನನ್ನ ಮನೆಯವರು ನನ್ನನ್ನು ಯಜಮಾನ್ರೇ ಅಂತ ಕರೇತಾರೆ..

ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕಿ: ಇಲ್ಲ ಇದೂ ಸರಿ ಯಿಲ್ಲ ಬೇರೆ ಹೇಳು

ಜವಾನ: ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಓಣಿಯವರೆಲ್ಲಾ ಸಖ ಅಂತ ಕರೀತಾರೆ

ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕಿ: ಇದೂ ಸರಿ ಯಿಲ್ಲ , ಮತ್ತೆ ಬೇರೆ ಹೆಸರೇನಾದರೂ... 

ಜವಾನ: ಚಿಕ್ಕವನಿರುವಾಗ ಇನಿಯ ಅಂತ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು..

ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕಿ: ಯಾರು

ಜವಾನ : ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯವಳು..

ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕಿ: ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಕರೆಯೋಕೆ ಆಗಲ್ಲಪ್ಪ...ಅಂದ ಹಾಗೆ ನಿನ್ನ ಸರ್ ನೇಮ್ ಏನು..?

ಜವಾನ: ಸ್ವಾಮಿ..

ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕಿ ಸುಸ್ತು ಹೊಡೆದು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದರು....

1 comment:

  1. ಇಟ್ನಲ್ಲಪ್ಪೋ ಫಿಟ್ಟಿಂಗಾ!!!

    ReplyDelete