Thursday, April 30, 2015

ಮರೆವಿನ ನೆನಪು



ತೊಂಬತ್ತು ವರುಷದ ಹಳೆ ದಂಪತಿಗಳು ಒಬ್ಬ ವೈದ್ಯರಲ್ಲಿ ಬಂದರು ತಮ್ಮ ಮರೆಗುಳಿತನದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿ.
ವೈದ್ಯರು ಅವರನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಏನಾದರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿದ್ದರೆ ತಿಳಿಸಲಿ ಎಂದು.
ವೈದ್ಯರು ಅವರನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಅವರ ಆರೋಗ್ಯ ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ಇದೆಯೆಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ಅವರಿಗೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು
ಒಂದು ಕಾಗದದಲ್ಲಿ ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುತ್ತ, ಅವರ ಮರೆವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಅದು ಸಹಕಾರಿಯಾದೀತೆಂದೂ ಹೇಳಿದರು.

ಆ ದಿನ ರಾತ್ರೆ ದಂಪತಿಗಳು ಟೀವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಪತಿ ತನ್ನ ಸ್ಥಳದಿಂದೆದ್ದಾಗ
ಪತ್ನಿ ಕೇಳಿದಳು" ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?
ಪತಿ: "ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ! ನನಗೊಂದು ತಟ್ಟೆ ಬ್ರೆಡ್ ಮತ್ತು ಜಾಮ್ ತರಲು! ನಿನಗೇನಾದರು ತರಬೇಕೇ?"
ಪತ್ನಿ: ನನಗೊಂದು ತಟ್ಟೆ ಮೊಸರು ತಂದು ಕೊಡುತ್ತೀಯಾ?
ಪತಿ: ಸರಿ ಪ್ರಿಯೆ
ಪತ್ನಿ: ಪ್ರಿಯಾ , ನೀನು ಇದನ್ನು ಒಂದು ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲವೇ?
ಪತಿ: ಏನೂ ಅಗತ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ ಪ್ರಿಯೆ , ಇದನ್ನಂತೂ ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವೆ.
ಪತ್ನಿ: ಪ್ರಿಯಾ ಜತೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಒಣ ಶುಂಠಿ ಹುಡಿಯನ್ನೂ, ಆದರೆ ಇದನ್ನಂತೂ ನೀನು ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೋ, ನನಗಂತೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು, ನೀನು ಮರೆಯುವಿ.
ಪತಿ: ಏನಿಲ್ಲ ಪ್ರಿಯೆ, ನಿನಗೆ ಒಣ ಶುಂಠಿ ಹುಡಿಯನ್ನೂ, ಮತ್ತು ಒಂದು ತಟ್ಟೇ ಮೊಸರನ್ನೂ ನಾನು ತರಬೇಕು ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲವಾ? ಇದನ್ಯಾಕೆ ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು?
ಪತ್ನಿ: ಅದೆಲ್ಲಾ ಸರಿ, ಜತೆಗೆ ಚ್ಯವನಪ್ರಾಶವನ್ನೂ ತಾ, ಇದನ್ನಾದರೂ ನೀನು ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲೇ ಬೇಕು ನೋಡು.
ಪತಿ ಅಸಹನೆಯಿಂದ ಕನಲಿದ, " ಇಷ್ಟು ವಸ್ತುಗಳನ್ನೂ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಲಾರೆ ಎಂದುಕೊಂಡೆಯಲ್ಲ, ನಾನೇನು ಅಷ್ಟೂ ಮರೆಗುಳಿಯಾ?" ಎಂದೆನ್ನುತ್ತಾ ಆತ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದ.

೨೦ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಆತ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರ ಬಂದು ಪತ್ನಿಗೆ ಒಂದು ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟ, ಮತ್ತು ತನಗಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತಂದ ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯತೊಡಗಿದ.
ಆ ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿನ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಆಕೆ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಅದನ್ನೇ ದುರುಗುಟ್ಟಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೋಪದಿಂದ " ನಿನ್ನನ್ನು ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದರೆ ಬೇಡ ಎಂದೆಯಲ್ಲ. ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನು, ಈಗ ನೀನು ತಂದದ್ದೇನು?" ಎಂದಳು
ಪತಿ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಅವಳತ್ತ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಕನಿಕರದಿಂದ ಹೇಳಿದ" ನೀನು ಇದನ್ನೇ ಕೇಳಿದ್ದು, ನೀನು ಮರೆತಿದ್ದೆ ಅಷ್ಟೇ"
ಪತ್ನಿ ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ ಹೇಳಿದಳು " ಮರೆತದ್ದು ನೀನು, ನಾನಲ್ಲ, ನನಗೆ ಈಗಲೂ ಸರಿಯಾಗಿ ನೆನಪಿದೆ, ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದು ರೊಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಚಟ್ನಿ"




1 comment:

  1. ಅದ್ಸರಿ ನನಗೆ ಸಾಯಿಂಕಾಲ ದಿನಸಿ ತರೋದಕ್ಕೆ ಅಂತ ಹೆಂಡ್ತಿ ಚೀಟಿಕೊಟ್ರೂ ಮರೀತೀನಪ್ಪ!

    ReplyDelete